Bán chậu cây xi măng giá rẻ, đẹp, đơn giản và tinh tế tại khu vực Tp.HCM

Bán chậu cây xi măng giá rẻ, đẹp, đơn giản và tinh tế tại khu vực Tp.HCM

Bán chậu cây xi măng đẹp giá rẻ

Hiện nay, trồng cây bằng chậu xi măng đang là một trong những xu hướng nhận được sự quan tâm của hầu hết những người yêu cây cảnh. Do đây là những mẫu chậu có mức giá thành rẻ, độ bền cao tuy vẻ ngoài mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Nó thể hiện nét đẹp hiện đại, giúp chậu xi măng dễ dàng hoà hợp với mọi không gian mà bạn muốn trang trí. Tuy nhiên, chúng ta đang băn khoăn không biết nơi nào bán chậu cây xi măng với giá thành hợp lý, kiểu dáng đẹp nhưng chất lượng. Khietconcept.com là một đơn vị chuyên bán chậu cây xi măng giá rẻ, đẹp – chất lượng tại Tp. HCM và khu vực lân cận.

Chúng ta cùng tìm hiểu qua một số mẫu chậu cây xi măng giá rẻ tại tphcm do đơn vị khietconcept.com cung cấp nhé!

  1. Bán chậu cây xi măng chữ nhật giá rẻ 180,000đ – 400,000đ- 600,000đ
    Khietconcept chuyên bán chậu cây xi măng chữ nhật  giá từ 180,000 – 600,000 đồng với mức giá rẻ, hợp lý  nhưng mang phong cách hiện đại thích hợp với nhu cầu trang trí cũng như phù hợp cho bạn thích thư giản ngoài ban công, sân thượng, hoặc đặt trước cửa nhà để tạo màu xanh tươi mát.
    2. Bán chậu cây xi măng vuông giả cổ giá rẻ 80,000đ – 170,000đ – 250,000đ
    Hiện nay những mẫu chậu xi cây măng vuông giả cổ đang được ưa chuộng, nó mang nét cổ xưa mộc mạc đơn giản thích hợp cho những bạn yêu thích đồ cổ nhưng chưa tìm được mẫu mình yêu thích hoặc không đủ kinh phí thì hãy đến khietconcept nơi bán chậu cây xi măng vuông giả cổ uy tín chất lượng để lựa chọn sản phẩm tốt nhất.
    3Bán chậu cây xi măng hình trụ giá rẻ 130,000đ – 160,000đ – 180,000đ

    Chậu cây xi măng hình trụ đa dạng về kích thước, kiểu dáng nó luôn là lựa chọn hàng đầu cho việc trang trí góc tường phòng khách, hai bên cửa ra vào hoặc văn phòng làm việc để tạo không gian mát mẻ, xanh mát giúp tinh thần thoải mái, bớt căng thẳng mệt mỏi.

Để tìm đơn vị bán chậu cây xi măng giá rẻ mời bạn đế với Chậu cảnh khietconcept.com. Đây là địa điểm chuyên cung cấp những chậu xi cây măng giá tốt nhất tại TP.HCM với rất nhiều mẫu mã đa dạng. Chúng tôi chuyên cung cấp chậu xi cây măng cho những nhà hàng cafe hay những nhà vườn có nhu cầu sử dụng mua chậu xi măng để trang trí cho thêm sinh động không gian.

Với hơn 40 năm làm việc trong ngành, chúng tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, uy tín nhất, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, khi bạn đến với khietcpncept.com bạn sẽ được miễn phí tư vấn bố trí không gian sân vườn của bạn, miễn phí tư vấn cách trồng và chăm sóc cây phù hợp nhất.

Hãy nhấc điện thoại liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được nhận ưu đãi đặc biệt cũng như chương trình chiết khấu đầy hấp dẫn!!!!

  • Địa Chỉ:
  • Phone: 0902 899 023
  • Email: letuan304@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009226047607

Có thể bạn quan tâm:

Bán chậu cảnh xi măng chữ nhật đẹp, giá rẻ – chất lượng tại Tp.HCM

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*